7 bước để có làn da đẹp khi thu về.


(24h) - Cùng với những cơn gió heo may xào xạc và cái nắng hanh hao của tiết chuyển mùa, làn da của bạn bỗng nhiên khô hơn, nhăn và thậm chí nứt nẻ, rất khó chịu. Dù công việc có bận đến mấy, bạn hãy cố thu xếp một vài tiếng đến HoneySpa 342, Bà Triệu, HN, bạn sẽ có những phút giây thư giãn để chăm sóc làn da đang có vấn đề trong mùa hanh khô.

Với quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp 7 bước kết hợp với dòng sản phẩm làm đẹp cao cấp Dermalogica, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng khi thu qua, đông về.

Chị Thu Thủy, chuyên viên chăm sóc gia nhiều năm kinh nghiệm cho biết: “Hiện tượng da khô, nứt nẻ là biểu hiện làn da bạn phản ứng với thời tiết, không thích nghi kịp với tiết trời hanh khô của độ chuyển mùa. Vì vậy, khi đến chăm sóc da, chuyên viên thẩm mỹ của HoneySpa sẽ dùng máy soi da công nghệ mới, phân tích giúp bạn rõ tình trạng hiện tại của làn da bạn. Từ đó, sẽ xác định được da bạn thuộc loại da khô, da nhờn hay da hỗn hợp, tình trạng da bạn đang như thế nào để có được cách chăm sóc da hợp ly nhất.”

Sau khi rửa mặt da bạn bằng sữa rửa mặt Demalogica, nếu da bạn không thuộc da nhậy cảm hoặc da nám, chuyên viên thẩm mỹ sẽ xông hơi cho làn da của bạn. Biện pháp này không những giúp cho việc đưa các chất bẩn ra ngoài mà còn giúp cho việc tẩy da chết được hiệu quả.

Bước 3: Với máy hút mụn công nghệ siêu sạch 4 trong 1; bạn sẽ được hút hết mụn cám và bụi bẩn trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông.

Bước 4: Công đoạn phun sương bằng nước hoa hồng giúp cân bằng và lấy lại độ ẩm cho da, đồng thời làm thu nhỏ lỗ chân lông.

Bước 5: Massage mặt làm tăng cường tuần hoàn máu trên toàn bộ bề mặt da, đồng thời làm tăng cường quá trình trao đổi chất dinh dưỡng cho da. Ngoài ra, bạn sẽ được massasge vai cổ gáy, chống nhăn vùng cổ. Đặc biệt, với nhân viên văn phòng thường xuyên mệt mỏi, căng thẳng do công việc thì khâu massasge vai cổ gáy, ấn huyệt sẽ giúp mở đầu các kênh của hệ bạch huyết, đào thải độc tố ra ngoài để bạn có một làm da sạch đồng thời xua tan mệt mỏi.

Bước 6: Đắp mặt nạ, cung cấp chất dinh dưỡng và làm khỏe da, thổi một luồng sinh khí mới cho làn da.

Bước 7: Xịt nước hoa hồng để cân bằng lại độ ẩm và tuyến dầu trên da. Sau đó, chuyên viên chăm sóc da sẽ thoa một lớp kem dưỡng (có chỉ số chống nắng) để bảo vệ và cung cấp chất dinh dưỡng cho làn da của bạn.

Nhân dịp khai trương, HoneySpa có chương trình khuyến mại đặc biệt:

- Giảm giá 20% các dịch vụ làm đẹp, massage…

- Mua 10 thẻ tặng 3; 6 thẻ tặng 2.

- Miễn phí xông hơi trị liệu.

- Miễn phí soi da công nghệ cao, tư vấn chăm sóc da.

- Cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

- Liên hệ đặt chỗ: 22470933; 01234658888;

- HoneySpa 342 Bà Triệu, Hà Nội.

- Xem chi tiết tại đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét