Quà tặng hoàn hảo cho làn da phái đẹp.


(24h) - Với chị em phụ nữ, làn da được xếp thứ hai trong quá trình chăm sóc sắc đẹp. “Nhất dáng nhì da”. Chính vì vậy, sở hữu một làn da tươi sáng, mịn màng và trắng hồng luôn là niềm tự hào của phái nữ. Tuy nhiên, khi bước qua tuổi 25 bạn phải đối mặt với quá trình lão hóa bắt đầu xuất hiện trên da.

Các nếp nhăn dần xuất hiện và da mặt bị nám hoặc sạm đi. Để giúp chị em giữ lại được nét thanh xuân và có một làn da trắng hồng, mịn màng, Haemin đã cho ra đời bộ sản phẩm chăm sóc da đặc biệt Sowol được nhập khẩu bởi tập đoàn Hansaeng Hàn Quốc.

Sowol là bộ mỹ phẩm được nghiên cứu dựa trên nền y học cổ truyền Hàn Quốc với các thành phần thảo dược, được chiết xuất từ thiên nhiên, rất lành tính, hợp với mọi loại da như: hoa hồng, lá hồng, trà xanh, rau sam…, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một làn da trắng sáng, tươi trẻ. Bộ mỹ phẩm chăm sóc da đặc biệt Sowol gồm 6 sản phẩm: Sowol Toner- Nước cân bằng độ ẩm và làm trắng, Sowol Essence- Tinh chất giữ ẩm làm trắng, Sowol Emulsion- Nhũ tương cung cấp độ ẩm và làm trắng da, Sowol Eye Cream- Kem chống nhăn và thâm quầng mắt , Sowol Cream- Kem bảo vệ, duy trì độ ẩm và làm trắng, Sowol Sun protective Cream SPF 30- Kem chống nắng. Với tác dụng tổng hợp, bộ mỹ phẩm chăm sóc da Sowol giup cân bằng độ ẩm cho da và là giải pháp an toàn, bảo vệ da bạn trước thời tiết hanh khô của mùa thu này. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm chăm sóc da đặc biệt Sowol còn có tác dụng chống nhăn, chống lão hóa da, mang lại vẻ trắng sáng và mịn màng cho làn da của phái đẹp.

Đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo để các quý ông mua tặng chị em phụ nữ nhân dịp 20/10. Sản phẩm có bán tại nhà phân phối mỹ phẩm BINBI - địa chỉ số 330 đường Ngô Gia Tự- thành phố Bắc Ninh. . Và trong tháng 10 này, showroom BINBI còn có chương trình khuyến giảm giá 20 % cho tất cả các mặt hàng, đặc biệt “ Mua 10 triệu tiền hàng, khách hàng sẽ được tặng 1 chỉ vàng”. Chương trình chỉ áp dụng từ 12 /10 đến hết ngày 20/10/2009. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mãi, bạn cũng có thể gọi đến số 0904.996.992


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét