Chăm sóc da hàng ngày với Aponeè


PNO - Làn da của tuổi teen vốn nhạy cảm, nên cần chọn những sản phẩm chăm sóc da hàng ngày phù hợp. Aponeè với công thức dịu nhẹ sẽ giúp tuổi teen có làn da sạch sẽ, sảng khoái.

Bộ sản phẩm Aponeè hằng ngày gồm ba loại:

1- Aponeè Mild Peeling Wash- Sữa rửa mặt lột nhẹ

AHA, BHA có trong sữa rửa mặt sẽ nhẹ nhàng loại bỏ lớp tế bào chết, làm sạch bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông, mụn đầu đen và chất nhờn dư, sẵn sàng cho quá trình tái tạo da tự nhiên mỗi ngày. Sữa rửa mặt còn loại bỏ tế bào chết, làm sạch tận sâu lỗ chân lông, cho làn da mịn màng, mềm mại với Amino acid.

Giá: 40.000 đồng/tuýp 70g

2- Aponeè Pure Nourishing Pad- Pad chăm sóc da thanh khiết

Amino Acid là một trong những nhân tố tự nhiên được tìm thấy bên trong da, có chức năng quan trọng là dưỡng ẩm cho lớp sừng. Làn da khỏe mạnh có nhiều thành phần dưỡng ẩm lập lại chu kỳ tái tạo da trong khi vẫn duy trì độ ẩm. Vì vậy, bổ sung Amino Acid mỗi ngày là việc cần thiết để làn da ẩm mượt, tươi trẻ và luôn mịn màng, loại trừ hoàn toàn mụn cám, mụn đầu đen, tế bào chết, bụi bẩn.

Giá: 70.000 đồng/hộp 50 miếng

3- Aponeè Super Silky Emulsion- Tinh chất dưỡng da siêu mịn

Công thức Amino Acid ngăn không cho thành phần dưỡng ẩm tự nhiên bị phân hủy hoặc bay hơi, giúp da hoàn toàn tươi mát, láng mịn không bóng nhờn và bết dính. Những hạt siêu mịn, thấm chất nhờn dư, làm mềm da thô ráp, cho làn da mịn màng ngay tức thời và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Giá: 90.000 đồng/chai 50ml

Sản phẩm của Rohto VN, hiện có bán tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Tại hệ thống Big C từ 07/10 đến ngày 27/10/2009, khách hàng mua hai sản phẩm Rohto bất kì sẽ được tặng 1 cây son Apo Teenie trị giá 58.000 đồng.

Thanh Châu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét