Chăm sóc da cho phái nam


Pevonia Botanica, thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp của Mỹ giới thiệu bộ sản phẩm dành cho nam giới bao gồm gel rửa mặt tạo bọt, kem cạo râu, kem làm dịu da sau khi cạo râu và kem dưỡng da chống lão hóa.

Đặc điểm da của nam giới là nhiều dầu, lỗ chân lông to, quá trình thay thế tế bào ở da diễn ra chậm làm bít lỗ chân lông, lưu giữ bụi bẩn, dẫn đến bề mặt da gồ ghề và sạm đen. Bên cạnh đó, làn da của cánh mày râu còn có nguy cơ bị tổn thương do việc cạo râu mỗi ngày, thói quen hút thuốc, sử dụng các thức uống có cồn, làm việc và đi lại ngoài trời, sức ép của công việc… Do vậy, cánh mày râu nên chú ý hơn đến việc chăm sóc và bảo vệ da để ngăn ngừa lão hóa và có làn da khỏe đẹp.

Gel rửa mặt tạo bọt Aqua - Gel Foaming Cleanser với cách tạo bọt tự nhiên và thân thiện với người sử dụng sẽ giúp loại bỏ tạp chất bám trên da. Hương thơm phảng phất từ tinh dầu lavender sẽ làm dịu và làm thăng hoa các giác quan, khiến da sạch sẽ và tươi mát. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Kem cạo râu Easy - Glide Shaving Emulsion dạng vi nhũ tương, không tạo bọt, thấm vào da và râu, không gây kích ứng, giúp việc cạo râu trở nên dễ dàng và thoải mái. Sản phẩm giàu dưỡng chất, làm da mịn mượt, không dầu, có thể dùng cho mọi loại da, đặt biệt là da nhạy cảm.

Kem làm dịu da sau khi cạo râu Soothing After Shaving Balm là loại sữa không nhờn, có cấu trúc nhẹ đặc biệt, thẩm thấu tức thì, làm dịu chỗ da bị kích ứng do cạo râu. Sản phẩm chứa chiết xuất thực vật Portulaca Oleracea giúp tăng cường khả năng chống nhạy cảm và sưng tấy, tinh chất trà xanh, Arnica và Ginkgo Biloba có khả năng giữ ẩm sâu và làm mát da. Loại kem này giúp chống sưng huyết, làm dịu, chống viêm và sừng hóa, khiến da trở nên mềm dịu, đầy đủ độ ẩm và tươi mát. Với tính năng bảo vệ chống gốc tự do, đây là sản phẩm cần thiết sau khi cạo râu.

Kem dưỡng da chống lão hóa Age-Defying Caviar Balm với chiết xuất Caviar và Escutox. Sản phẩm có sự kết hợp của nhiều thành phần làm trẻ hóa như Caviar, Glutamic Acid, Glycine, Arginine, Leucine, Serine, và các nguyên tố Oligo như sắt, magie, photpho, marine collagen, marine elastin. Loại kem này giúp làm mượt nếp nhăn, cải thiện độ săn chắc, phục hồi và trẻ hóa da một cách hiệu quả. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da nam giới.

Thông tin chi tiết, liên hệ bộ phận tư vấn Pevonia Vietnam - Professional Skincare Center.

182A Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, TP HCM

Tel: (848) 39979926 - 28

Hotline: (848) 39979918

Fax: (848) 39979889

Email: skincare@pevonia.com.vn

Website: http://www.pevonia.vn

Cẩm Ly


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét