Chăm sóc da tặng kèm mỹ phẩm


Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, máy chăm sóc da đa năng Ebis có chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt từ 4.370.000 VND xuống còn 3.650.000 VND và tặng kèm mỹ phẩm.

Máy chăm sóc da đa năng Ebis được sản xuất tại Nhật Bản với tính năng đặc biệt là làm sạch da bằng ion. Chỉ với một nút bấm, các ion sẽ hút sạch mọi bụi bẩn và phấn trang điểm bám trong các lỗ chân lông. Máy kết hợp đồng thời 2 phương pháp trị liệu đã và đang được áp dụng tại các Thẩm mỹ viện chuyên nghiệp là điện ion và massage bằng sóng siêu âm tần số 3 Mhz. Ứng dụng kép này làm cho mỹ phẩm thẩm thấu vào da tăng 140 lần so với việc thoa đơn thuần bên ngoài da.

Các máy thông dụng trên thị trường chỉ có tần số 1 Mhz (nghĩa là có một triệu bước sóng trên một giây). Còn Ebis với tần số 3 Mhz tức là tạo ra 3 triệu bước sóng trên một giây, giúp massage gương mặt một cách êm dịu và sâu tận mọi ngóc ngách trong da, giúp da mặt hồng hào và trắng đẹp.

Kết cấu máy nhỏ gọn như chiếc điện thoại di động, có thể sử dụng tại nhà hoặc khi đi công tác du lịch… Trong khi các máy massage thông thường phải điều trị hàng ngày và mỗi lần mất 10 phút thì máy Ebis chỉ cần điều trị mỗi tuần 2 lần và mỗi lần 5 phút.

Sản phẩm Ebis được bảo hành một năm và được giao hàng tận nơi miễn phí. Khi mua máy, khách hàng sẽ được tặng một DVD hướng dẫn sử dụng. Đặc biệt trong vòng 30 ngày sau khi mua hàng, nếu có bất kỳ trục trặc nào hoặc khách hàng không hài lòng về hiệu quả của máy thì Công ty cam kết hoàn lại tiền.

Mọi thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại HIT

Số điện thoại tư vấn và đặt hàng: 1800545428

Website: http://www.myphamebis.vn/ hoặc http://www.khamphadep.vn/

Cẩm Ly


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét