Bổ sung collagen và elastin chống lão hóa


Tiến trình điều trị bổ sung collagen và elastin trực tiếp cho da là phương pháp trị liệu hiệu quả để chống lão hóa vùng mặt được tiến hành trong 1 giờ 15 phút.

Tùy vào tình trạng da mà khách hàng lựa chọn để bổ sung collagen hay elastin theo thứ tự ưu tiên về thời gian. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả tối ưu khách hàng được tư vấn kết hợp một liệu trình tổng hợp bổ sung cả 2 loại tại spa, kết hợp với sử dụng sản phẩm tại nhà.

Thời gian vừa qua, các chuyên gia chăm sóc da hàng đầu của hãng dược mỹ phẩm Pevonia (Mỹ) đã đưa ra rất nhiều khuyến cáo và tư vấn về việc áp dụng công nghệ bổ sung Collagen và Elastin trong việc “chống lại tuổi già” cho chị em.

Công nghệ do Placencare Spa nhận chuyển giao đã được rất nhiều chị em phụ nữ khắp các tỉnh thành Việt Nam tham gia điều trị và kết quả mang lại rất khả quan. Sau thời gian điều trị và theo dõi kết quả của hàng nghìn trường hợp ở các độ tuổi khác nhau, hầu hết khách hàng đều công nhận làn da của họ được cải thiện 25% ngay sau buổi trị liệu đầu tiên. Làn da đẹp dần lên và đạt độ cải thiện tuyệt vời sau khi khách hàng thực hiện hết 2 liệu trình trị liệu (mỗi liệu trình là 10 buổi).

Các khách hàng ở độ tuổi sau 30 cho biết, da họ căng hơn, với độ rắn chắc được cải thiện, làn da mịn màng, sắc tố da sáng đều khiến khuôn mặt rạng rỡ và trẻ trung. Với các bạn trẻ ở độ từ 25 đến 30, sau thời gian trị liệu đều đạt được kết quả làn da trẻ hơn độ tuổi thực và ngăn ngừa rất tốt việc xuất hiện các nếp nhăn sớm.

Chuẩn bị cho mùa thu đông với thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam và nhân tháng kỷ niệm ngày phụ nữ 20/10, hãng dược mỹ phẩm Pevonia gửi tặng các chị em phụ nữ món quà đặc biệt là 50% hỗ trợ giá điều trị. Chị em tham gia gói trị liệu tổng hợp: đặc trị tại spa và chăm sóc da tại nhà sẽ được khuyến mại tới 50% dịch vụ và giảm giá 7% cho sản phẩm.

Placencare tư vấn kiểm tra da miễn phí bằng máy soi da.

Liên hệ đặt hẹn tại: Công ty TNHH Placencare

Chi nhánh 1: 37 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội – Tel: 04 39764569/ 88

Chi nhánh 2: Số 5 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội –Tel: 04 35377855/ 56

Chi nhánh 3: Số 26, Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 04 39264798

Email: Contact@placencarespa.vn

Website: http://www.placencarespa.vn/

Linh Nhi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét