Hướng đi mới trong đào tạo Spa


Đi spa đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu của một bộ phận người dân, trong cuộc sống hối hả bận rộn.

Viện trang điểm và chăm sóc da ALTENO là trung tâm đào tạo kỹ thuật viên chăm sóc da, kỹ thuật viên massage và chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội.

Alteno có đội ngũ giáo viên dạy nghề giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, tận tâm, yêu nghề và hệ thống cộng tác viên là những chuyên viên trang điểm, làm tóc, chăm sóc da, bác sỹ Đông y đang làm việc tại các bệnh viện y học cổ truyền, viện châm cứu TW, các chuyên gia về massage châu Âu trực tiếp giảng dạy.

Với những thế mạnh đó, Viện trang điểm và chăm sóc da ALTENO thường xuyên tổ chức các khóa học chuyên nghiệp với 3 hướng đi là chăm sóc da, massege và trang điểm.

Chăm sóc da chuyên sâu: đào tạo các chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp có kiến thức sâu rộng về da mặt, da cơ thể và mỹ phẩm chăm sóc da; được trang bị kỹ năng chăm sóc và điều trị các tình trạng da một cách thuần thục; có khả năng tư vấn sử dụng mỹ phẩm phù hợp với từng loại da.

Massage : nhằm đào tạo ra các kỹ thuật viên massage chuyên nghiệp có kiến thức cũng như lý luận về hệ thống các huyệt đạo trên cơ thể người, cách day, ấn huyệt, xoa bóp để giải phóng căng thẳng hệ cơ và giảm đau nhức xương khớp.

Trang điểm: đào tạo các chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp vững tay nghề có thể trang điểm cho mọi đối tượng trong mọi hoàn cảnh khác nhau, biết cách xử lý màu sắc trên từng vùng của khuôn mặt và thể hiện được sắc thái biểu cảm của từng cá nhân.

Ngoài ra, Viện trang điểm và chăm sóc da Alteno còn liên tục mở các khóa học phục vụ cho bản thân và gia đình:

Massage phục vụ gia đình: Nếu bạn là “người của gia đình”, yêu thích chăm sóc người thân thì khóa học này sẽ tạo cho bạn cơ hội tuyệt vời để thỏa mãn sở thích đó. Kỹ thuật massage thuần thục mà bạn học được sẽ là “lạt mềm” để “buộc chặt” người đàn ông mà bạn yêu thương, cũng là cách để bạn thể hiện tình yêu với con trẻ, thể hiện lòng biết ơn đối với mẹ cha. Khóa học này rèn luyện kỹ năng massage, đồng thời còn hướng dẫn bạn cách điều trị một số bệnh thường gặp trong gia đình, ví dụ như: nhức mỏi, đau lưng, đau vai, đau thần kinh tọa, cảm sốt,…

Trang điểm cho bản thân: Khóa học giúp học viên có kiến thức về mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da khi trang điểm, cách lựa chọn mỹ phẩm trang điểm phù hợp với từng loại da và tình trạng da, cách bảo quản mỹ phẩm trang điểm để đảm bảo rằng Trang điểm không làm hại da mặt mà ngược lại còn có tác dụng bảo vệ da mặt trước tác động của ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường và gốc tự do. Điều quan trọng là khóa học này rèn luyện cho học viên kỹ năng trang điểm để tôn lên nét đẹp vốn có và che đi những khiếm khuyết của bản thân, giúp cho người học hoàn toàn tự tin ở mọi lúc, mọi nơi. Khóa học trong 7 buổi, bao gồm 4 nội dung trang điểm chính: trang điểm công sở, trang điểm dạo phố, trang điểm dự tiệc và trang điểm dạ hội.

Đến với Viện trang điểm và chăm sóc da Alteno bạn sẽ thấy có một Alteno Spa mang một phong cách hết sức giản dị mà vẫn toát lên những nét rất riêng. Bên cạnh các gói dịch vụ Spa như: chăm sóc da mặt bằng collagen sinh học, massage thư giãn, đắp bùn, tẩy chết da, làm trắng da…. Alteno nổi tiếng trong lĩnh vực tái tạo da, đặc trị da bị thâm nám, mụn… cùng với các khóa học đào tạo massage thư giãn toàn thân, massage bấm huyệt và trang điểm cá nhân.

Mỹ phẩm sử dụng chủ yếu tại Spa là dermalogical, mặt nạ collagen sinh học Matricol. Bên cạnh đó, Alteno còn cung cấp một số loại mỹ phẩm khác: mỹ phẩm trang điểm Marbert, mỹ phẩm chăm sóc da Mineral Care và Bellewave, mỹ phẩm đặc trị nám-tàn nhang-vết thâm-mụn.Tất cả các loại mỹ phẩm này đều có đặc điểm chung là hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất lành tính và hiệu quả chữa trị rất cao.

Mỗi một khách hàng khi đến Alteno đều được kiểm tra da rất kỹ và được tư vấn để có thể chọn lựa một phác đồ chăm sóc hay trị liệu phù hợp nhất. Với kinh nghiệm lâu năm làm về da, Alteno đã đưa ra một phác đồ trị liệu hết sức hiệu quả cho việc tái tạo da (dành cho da nám, vết thâm do mụn để lại, da lão hóa nặng) bằng collagen sinh học và tinh chất vitamin C kết hợp với máy massage 3 chiều giúp các vitamin và khoáng chất thẩm thấu vào trong da gấp 400%.

Cùng với thế mạnh về tái tạo da, các gói dịch vụ Spa của Alteno cũng được thiết kế hết sức đa dạng và linh hoạt, chú trọng nhiều đến chăm sóc, tái tạo vẻ đẹp tự nhiên, tạo sự nghỉ ngơi thư giãn tối đa cho khách hàng. Trị liệu và thư giãn với đũa nàng tiên, một gói dịch vụ với hiệu quả đúng như tên gọi của nó: giảm đau đầu, lấy lại trí nhớ, chữa mất ngủ sẽ giúp bạn hồi phục tinh thần sức lực sau những vất vả, lo toan thường nhật.

Nhân dịp ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam năm nay, Alten Spa xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc mừng hạnh phúc, thành đạt và xinh đẹp!

Alteno Spa sẽ dành tặng chị em nhiều phần quà giá trị nhằm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam.

Giảm 20% thẻ dịch vụ chăm sóc da

Giảm 5% - 10% giá các loại mỹ phẩm chăm sóc da

Giảm 20% học phí của tất cả các chương trình đào tạo

Đặc biệt:

+ Ngày 20/10 với chính sách đi 3 tặng 1

+ Mua kem dưỡng Belleweva được tặng sữa rửa mặt Belleweva

+ Giảm 10% dịch vụ trang điểm, làm tóc nghệ thuật

+ Giảm 5% mỹ phẩm trang điểm từ khoáng thiên nhiên Bellápierre

(Chương trình áp dụng đến hết ngày 31/10/2009)

Mọi chi tiết xin liên hệ: www. altenospa.com;

email: altenospa@yahoo.com; hotline 0975747055

Hamax


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét