MIRA B’LIA SPA - địa chỉ giúp phụ nữ trẻ đẹp hơn!


Hãy trải nghiệm sự thay đổi các giác quan của làn da tại MIRA B’LIA SPA - 128 Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM trong dịp khuyến mại hấp dẫn!

Khí hậu, môi trường sống, sinh hoạt và cả thời gian khiến cho làn da nhạy cảm của bạn xuất hiện những dấu hiệu của tuổi tác như: nếp nhăn, vết sạm, nám... và rất nhiều những dấu hiệu lão hóa khác của làn da. Nếu không được chăm sóc chu đáo, làn da của bạn sẽ nhanh chóng xuống cấp, làm mất đi vẻ săn chắc, tươi trẻ, rạng rỡ của khuôn mặt và cơ thể.

Làn da tươi trẻ luôn khiến người phụ nữ thêm tự tin, yêu đời, năng động hơn trong cuộc sống, ngược lại, làn da nhăn nheo, lão hóa dễ khiến phụ nữ bị strees, buồn chán và mất tự tin trong giao tiếp...

Làn da chỉ có thể cải thiện và đẹp rạng rỡ khi chúng ta biết cách chăm sóc và có một tinh thần thư thái, một cơ thể khỏe mạnh.

Mỹ phẩm MIRA B’LIA - sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng được sử dụng tại Spa MB

Để chăm sóc cho làn da, các dịch vụ spa hiện nay có thể giúp phụ nữ cải thiện sắc đẹp khá hiệu quả. Spa chính là sự lựa chọn tối ưu giúp cân bằng sức khỏe, trạng thái, giữ được nét trẻ trung, tươi tắn cho phái đẹp. Một địa chỉ spa chăm sóc cho làn da được khá nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng đó là Mira B’Lia Spa (MB Spa) tại 128 Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM.

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, bạn hãy đến với Mira B’Lia Spa để nhận được dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các phương pháp trị liệu hiện đại và hoàn hảo nhất. Nơi đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của phái đẹp để phục hồi sức khỏe, làm đẹp và thư giãn. Chỉ khoảng 60-90 phút tại Spa, bạn sẽ có làn da hồng hào, tươi trẻ với tinh thần minh mẫn, giúp bạn làm việc hiệu quả và thành công hơn trong cuộc sống. Mỹ phẩm MIRA B’LIA là sản phẩm mỹ phẩm chuyên dụng mà địa chỉ spa MB sử dụng.

Từ ngày 1/10 – 30/10 MB Spa giảm giá 50% cho tất cả các dịch vụ chăm sóc da; cơ hội nhận phiếu chăm sóc da trị giá 200.000vnd tại MB Spa để bạn có thể trải nghiệm được sự thay đổi các giác quan của làn da.

Hãy đến với MB Spa để được chăm sóc bằng những mỹ phẩm tốt nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kết hợp sức mạnh của thảo dược tinh khiết và phương thức trị liệu tiên tiến, hiện đại và hoàn hảo nhất MB Spa sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn tắm mình trong cảm giác mát lạnh của thiên nhiên, đem lại cho bạn làn da mượt mà, trắng sáng rạng ngời và cảm giác thư thái với những mùi hương dịu nhẹ, thanh khiết.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

128 Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

Tel: (08) 3920 8325

L.A


1 nhận xét: