Loại bỏ nám da sau khi sinh con


Tôi năm nay 35 tuổi và đã có 2 con. Tôi có rất nhiều vết nám ở bả vai và bụng chân nên nhiều lúc mùa hè nóng nực quá mà không đủ tự tin để mặc áo hở vai. Xin hỏi toàn soạn liệu có phương pháp nào để khắc phục tình trạng của tôi không? (Dương Hồng Hạnh).

Vết nám theo như bạn mô tả là những vết sạm màu trên da. Đây là tình trạng da bị tăng sắc tố đến từ nhiều nguyên nhân. Một số nguyên nhân bên ngoài thường gặp như tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, do dị ứng thuốc thoa hoặc thuốc uống hoặc do một số nguyên nhân từ bên trong như nội tiết, thai nghén, một số bệnh lý cũng gây nám da. Do đó cần biết rõ để có những phương pháp điều trị phù hợp.

Với mỗi phương pháp khác nhau sẽ có những cách điều trị khác nhau để phù hợp với cơ địa và thể trạng của từng người. Để điều trị một cách hiệu quả, bạn cần đi khám tại bệnh viện da liễu hoặc các phòng khám chăm sóc da để xác định nguyên nhân và được tư vấn điều trị cụ thể hơn.

Chúc bạn mau chóng có lại làn da như ý.

Bạn có những câu hỏi về vấn đề chăm sóc da sau khi phẫu thuật thẩm mỹ có thể có thể gửi theo địa chỉ tư vấn của tòa soạn hoặc ấn vào đây.

Chuyên mục sẽ được tư vấn bởi bác sỹ Nguyễn Nhật Ninh, nguyên Trưởng Khoa lâm sàng 1 - Bệnh viện Da liễu, TP HCM cùng với sự tài trợ bởi nhãn hàng Hirudoid - tan vết bầm giảm phù nề.

T.C.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét