Vợ cũ tiết lộ về cái chết của Jackson


(VTC News) - Với những tiết lộ mới nhất từ vợ cũ của vua Michael Jackson thì không chỉ bác sĩ riêng Conrad Murray mà bác sĩ chăm sóc da Arnold Klein cũng có thể bị kết tội gây ra cái chết của vua Pop.

» Hé lộ bí mật về cái chết của Michael Jackson

» Bác sĩ riêng của MJ có thể bị kết tội ngộ sát

» Michael Jackson sẽ được an táng vào ngày 29/8

Bác sĩ riêng đã biến vua Pop thành một người "nghiện" thuốc giảm đau.

Theo tiết lộ từ Debbie Rowe, vợ cũ của Michael Jackson đồng thời cũng là y tá trợ lý cho bác sĩ Arnold Klein thì chính bác sĩ chăm sóc da này là một trong những “thủ phạm” khiến vua nhạc Pop “nghiện” thuốc giảm đau. Trong thời gian điều trị cho Jacko, bác sĩ Arnold Klein đã kê cho anh một loạt đơn thuốc giảm đau và giảm căng thẳng thần kinh dưới những cái tên như: Omar Arnold, Fernand Diaz, Peter Madonie, Josephine Baker…

Vợ cũ đồng thời là mẹ của 2 đứa con của vua Pop cũng cho biết, cô đã nghi ngờ Arnold Klein từ lâu nhưng chưa có đủ bằng chứng để tố cáo ông. Tuy nhiên, sau khi cảnh sát tìm thấy những đơn thuốc do Arnold Klein kê khi khám xét nhà riêng của MJ thì cũng là lúc Debbie Rowe lên tiếng.

Michael Jackson có thể đã ngừng thở gần 1 tiếng đồng hồ trước khi đội cấp cứu Los Angeles tới.

Trước đó, cảnh sát cũng đã lên kế hoạch bắt giữ bác sĩ Conrad Murray, người bị cho là đã đưa vào người Michael Jackson vô số loại thuốc giảm đau và an thần trước khi anh qua đời. Theo một tiết lộ mới nhất thì do bận điện thoại nên sau khi Michael Jackson đã tắt thở được 47 phút, bác sĩ Conrad Murray mới phát hiện và cho người gọi cấp cứu 911.

T.P (theo Sun)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét