Chăm sóc da từ bên trong


Ediva Collagen bổ sung collagen giúp chăm sóc da từ bên trong, mang đến cho chị em một làn da tươi trẻ mịn màng, đầy sức sống.

Đồng thời, collagen trong Ediva Collagen còn hỗ trợ cho nam giới tăng cường khả năng hoạt động của cơ xương khi chơi các môn thể thao.

Cấu trúc collagen giảm đi theo tuổi tác do khả năng tổng hợp của cơ thể giảm cộng với sự thoái hóa của cấu trúc này gia tăng. Vì thế chất này giảm 1% mỗi năm cả về mặt khối lượng và chất lượng. Cấu trúc collagen không còn được trật tự như trước, đặc biệt với phụ nữ khi bước qua tuổi 25.

Sự suy giảm về số lượng và chất lượng collagen sẽ dẫn đến da khô, mất độ căng, độ đàn hồi, khiến da nhăn nheo và thúc đẩy da lão hóa nhanh. Cơ, gân xương khớp bắt đầu đau nhức, độ đàn hồi và dẻo dai cũng giảm dần. Phương pháp làm đẹp bằng đường uống đang được xem là phương pháp tiên tiến và được nhiều phụ nữ sử dụng.

Ediva Collagen với thành phần collagen 2 gam chiết xuất tự nhiên dạng bột dễ uống nên khả năng đưa những dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn đồng thời nuôi dưỡng và bảo vệ da. Sản phẩm được nhập từ Công ty Nippi của Nhật Bản (Nippi là một công ty cung cấp collagen tại Nhật Bản). Sản phẩm tác dụng tốt trên mọi làn da đặc biệt đối với phụ nữ, giúp cho làn da săn chắc và tươi sáng, ngăn ngừa lão hóa da quá trình tiếp theo.

Ediva Collagen là sản phẩm của Công ty TNHH kinh Doanh xuất Nhập khẩu Đại An, được sản xuất tại DHG Pharma. Đây một trong những công ty sản xuất dược phẩm lớn nhất Việt Nam. DHG Pharma tuân thủ đầy đủ và nghiêm ngặt quy trình sản xuất dược phẩm từ khâu kiểm tra nguyên liệu đến thành phẩm cuối cùng đảm bảo sản phẩm sản xuất đạt chất lượng tốt.

Công ty TNHH kinh Doanh xuất Nhập khẩu Đại An

Địa chỉ: Ngõ 15/29/1A - Đường Hồng Hà - Phúc Xá – Hà Nội

Chi nhánh tại HN: quầy 29 – 168 Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội

ĐT đặt hàng: 04 3 771 15741 – 091 300 8002

ĐT: 04.22059999 DĐ: 0989290099 – 0949418888

Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang - Website: http://www.ediva.com.vn/ - Email: nquynhngoc@gmail.com

Gia Linh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét