LAB SERIES chăm sóc da nam giới


PNO – Cuộc sống ngày càng hiện đại, người ta càng chú ý chăm chút vẻ bề ngoài nhiều hơn. Không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng cần một vẻ ngoài hoàn hảo để cảm thấy tự tin hơn.

Lab Series Skincare For Men là nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da dành cho nam giới. Với công thức tiên tiến, 12 sản phẩm chăm sóc da đặc biệt của Lab Series mang lại nét trẻ, khỏe, thoải mái mà nam giới mong muốn cho làn da của mình.

Để đơn giản trong việc lựa chọn, Lab Series Skincare For Men đưa ra hệ thống mã màu tiện lợi theo bốn nhóm: làm sạch, cạo râu, chăm sóc và tóc/cơ thể. Mỗi nhóm được thể hiện bởi các màu khác nhau như: Nhóm sản phẩm làm sạch với màu xanh nhạt; nhóm sản phẩm chăm sóc với màu xanh dương; nhóm sản phẩm dành cho tóc và cơ thể với màu đỏ…

12 sản phẩm dưỡng da của Lab Series được thiết kế trong gam màu trắng của vỏ hộp, gồm: sữa rửa mặt, lotion dưỡng da ngày và đêm, dưỡng da vùng mắt, dưỡng da khi cạo râu… Các sản phẩm được phân loại theo ba dòng khác nhau gồm da nhờn, da thường và da khô.

Giá bán từ 420.000đ – 720.000đ/1 sản phẩm.

Bạn có thể cùng chàng tham gia tư vấn và dùng thử sản phẩm tại Trung tâm Thương mại Parkson, 35 - 45 Lê Thánh Tôn, quận 1, bắt đầu từ ngày 17/10/2009.

Thông tin về một số sản phẩm của Lab Series Skincare For Men:

MULTI-ACTION FACE WASH

Sữa rửa mặt tạo bọt với các hạt tẩy nhẹ cho làn da sáng và khỏe hơn, sẵn sàng cho bước cạo râu. Dành cho da thường, khô hay da dầu, giá 520.000 đồng/100ml.

Công dụng: Công thức dạng tạo bọt giúp làm sạch, tẩy da chết và dưỡng da, giàu vitamin giúp dưỡng ẩm, chuẩn bị cho bước cạo râu.

Cách sử dụng: Massage trên làn da mặt và cổ được làm ẩm, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm và lau khô.

OIL CONTROL SOLUTION

Sản phẩm làm sạch hai tác động giúp loại bỏ dầu và làm đều màu da. Dành cho da dầu hay da dễ nổi mụn, giá 500.000đ/100ml.

Công dụng: Loại bỏ lượng dầu nhờn dư thừa, thu nhỏ lỗ chân lông, làm đều màu da và mịn da, cho làn da sạch và không bóng nhờn.

Cách sử dụng: Dùng hằng ngày sau khi làm sạch hay khi cần trong ngày để loại bỏ dầu và cho làn da tươi tắn. Sử dụng bông tẩy trang vỗ và vuốt đều khắp mặt.

NIGHT RECOVERY LOTION

Dung dịch dưỡng ẩm giàu vitamin, sử dụng ban đêm, cho làn da mềm mát và khỏe mạnh hơn vào mỗi sáng. Dành cho mọi loại da, giá 900.000đ/ 50ml.

Công dụng: Công thức độc đáo với các vitamin và thành phần chống ô-xy hóa hoạt động trong khi bạn ngủ để dưỡng ẩm và tái tạo diện mạo da, bảo vệ da khỏi các dấu hiệu lão hóa.

Cách sử dụng: Thoa lên da mặt và cổ vào buổi tối trước khi ngủ.

Lê Thủy


1 nhận xét: