Da đẹp rạng rỡ trong ngày cưới


PNO - Ngày vui của bạn đang gần kề, thế nhưng sự thay đổi của tiết trời làm ảnh hưởng đến làn da của bạn ? Làm thế nào khắc phục tình trạng này để xuất hiện thật rạng rỡ, đầy sức sống trước mặt bà con hai họ trong ngày cưới ?

Bạn gái trước ngày cưới luôn tất bật cho sự kiện quan trọng nhất đời, họ phải cùng vị hôn phu đi lại nhiều, bận rộn với một “núi” danh sách những công việc cần làm để đảm bảo mọi thứ diễn ra thật hoàn hảo. Đa số các cô dâu tương lai đều rơi vào trạng thái thiếu ngủ, căng thẳng, mệt mỏi. Vô tình, sự bận rộn này sẽ làm cô dâu mất đi vẻ đẹp rạng ngời trong ngày cưới.

Mọi việc sẽ trở nên đơn giản nếu bạn biết chăm sóc làn da mình bằng Công nghệ tắm trắng toàn thân Hydration Station. Đây là liệu pháp dưỡng da bằng Vitamin C và E được phun trực tiếp vào da theo một cách đặc biệt.

Với các thao tác chăm sóc da chuyên nghiệp, các kĩ thuật viên sẽ tiến hành xông hơi, tẩy tế bào chết và đắp thảo dược để độ tươi trẻ của làn da được phục hồi. Sau đó, bạn sẽ được thả mình thư giãn trong phi thuyền Hydation Station. Bằng kiểu thiết kế hai hệ thống phun hơi nước mạnh, Vitamin C và E sẽ được phun trực tiếp, thẩm thấu đều và sâu trên toàn thân bạn. Hơn nữa, dãy quang phổ ánh sáng trị liệu của hệ thống đèn LED với cường độ cao sẽ thúc đẩy nhanh chóng quá trình trao đổi chất của tế bào da. Ứng với mỗi màu sắc ánh sáng mà hệ thống quang phổ đưa lại cho da một tính năng riêng biệt, giúp bạn thật thoải mái và dễ chịu.

Ngoài ra, chế độ rung massage cực mạnh của Hydration Station còn đem đến cho bạn cảm giác mới mẻ. Độ rung của máy có thể được điều khiển từ thấp đến cao tùy theo sở thích của bạn. Vì vậy trong suốt quá trình phun Vitamin, bạn hoàn toàn được thư giãn. Đặc biệt, màn hình LCD với độ phân giải cao sẽ giúp bạn thoải mái giải trí khi ngâm mình trong phi thuyền.

Công nghệ Hydration Station có sự kết nối thông minh với hệ thống âm thanh sinh động khiến bạn có thể vừa du dương thư giãn theo tiếng nhạc vừa được chăm sóc da bằng dược liệu và Vitamin.

Với sự hỗ trợ của Hydration Station, làn da của bạn sẽ trở nên sáng và mịn màng. Nhưng quan trọng hơn là bạn có được trải nghiệm thú vị khi những căng thẳng, lo lắng được giải tỏa. Còn sự chuẩn bị nào tuyệt vời hơn tinh thần thư thái và vẻ đẹp rạng rỡ cho ngày vu quy ? Giúp nàng xuất hiện với vẻ tươi trẻ, quyến rũ và rạng rỡ bởi làn da mượt mà, trắng sáng trong ngày cưới là món quà tuyệt diệu mà bạn nên dành cho người bạn đời của mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm thẩm mỹ Á – Âu.

Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (08) 38 241 285 hoặc (08) 38 274 530

Website: www.thammyvienaau.com

Quỳnh Hương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét