Tuyết Ngọc: Từ A đến Z để đẹp rạng rỡ!


(24h) - Làn da trắng sáng, nụ cười tươi tắn trên khuôn mặt rạng rỡ là những ấn tượng đầu tiên Tuyết Ngọc để lại cho người đối diện. Tham gia làm người mẫu từ năm 16 tuổi, hãy nghe xem cô người mẫu xinh xắn này chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình nhé!

- Tuyết Ngọc có làn da trắng sáng rất đẹp, Ngọc có đầu tư nhiều thời gian để chăm sóc da không?

Thật ra da Ngọc trắng sáng tự nhiên, là do di truyền chứ không có bí quyết gì hết đâu. Nhưng để giữ được làn da đẹp như vậy dưới ánh nắng chói chang của miền nhiệt đới, Ngọc cũng giữ gìn lắm. Mỗi khi có việc phải đi ra ngoài, Ngọc đều dùng khẩu trang và găng tay bảo vệ làn da khỏi ánh nắng. Da Ngọc thuộc loại da khô, nên buổi tối trước khi ngủ, Ngọc thường thoa kem giữ ẩm.

Tuyết Ngọc quyến rũ trong phong cách hiện đại

- Ngọc có hay đắp mặt nạ bằng hoa quả tự nhiên không, bạn hãy giới thiệu cho độc giả 1 cách mà bạn thường hay làm?

Khi có thời gian rảnh, Ngọc thường cắt mỏng dưa leo để đắp lên mặt, giúp da sáng và trắng. Ngoài ra, Ngọc cùng dùng nhiều rau củ và trái cây, bổ sung nhiều vitamin cần thiết cho da và cơ thể. Đặc biệt là yogurt, nó có chất men rất tốt cho hệ tiêu hóa và làn da.

Điều quan trọng là phải giữ da luôn sạch bằng cách thường xuyên rửa mặt bằng nước mát nhiều lần trong ngày và ít nhất 1 lần bằng sữa rửa mặt, vì môi trường ở Việt Nam rất nhiều bụi có hại cho da, nhất là da mặt.

- Theo Ngọc, chế độ dinh dưỡng có ảnh hưởng nhiều tới làn da không? Để có làn da đẹp như Ngọc, thực đơn hằng ngày của bạn là gì vậy?

Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng nhiều đến da. Bạn nên ăn nhiều rau, quả, củ… nó có chứa nhiều vitamin cần thiết cho da và cơ thể. Giúp cơ thể luôn tươi khỏe và trẻ đẹp.

- Đối với Ngọc, kem dưỡng da có ý nghĩa như thế nào? Ngọc thường dùng kem dưỡng da của hãng nào?

Kem dưỡng da giúp phục hồi được phần nào trạng thái tuổi trẻ, kéo dài tuổi thanh xuân. Đối với những phụ nữ từ 25 tuổi trở lên nên thường xuyên dùng kem dưỡng da đặc trị để ổn định làn da mình, không nên đợi đến khi làn da đã bị lão hóa mới có biện pháp bảo vệ thì đã trễ.

Còn đối với các bạn trẻ, đang ở độ tuổi phát triển, việc sử dụng các mỹ phẩm dưỡng da không tốt vì da bạn lúc đó đang phát triển và hoàn thiện, lạm dụng kem dưỡng da có khi mang lại kết quả ngược.

Do tính chất nghề nghiệp là người mẫu, Ngọc thường xuyên phải tiếp xúc với mỹ phẩm trang điểm, nên Ngọc rất coi trọng việc làm sạch da và giữ ẩm cho da trước và sau khi trang điểm. Hãng Lancome và Clinique là 2 hãng mỹ phẩm có mặt hàng dưỡng da theo Ngọc là rất tốt và an toàn cho da.

- Khi mua 1 sản phẩm chăm sóc da, Ngọc quan tâm đến điều gì nhất?

Điều đầu tiên, theo Ngọc là thương hiệu. Đối với Ngọc, các thương hiệu được biết đến không phải là sự lựa chọn tốt. Các thương hiệu đã xây dựng được thế mạnh trong việc chăm sóc da sẽ an toàn hơn. Và khi mua các sản phẩm đó, Ngọc thường đến đúng chi nhánh của hãng để mua sẽ đảm bảo an toàn hàng chính hãng.

Gợi cảm với làn da khỏe

- Với những bạn gái ở phía Bắc thì trời đang là mùa đông còn Sài Gòn lại vẫn nắng nóng rất ảnh hưởng đến làn da. Ngọc có thể cho bạn đọc một lời khuyên để bảo vệ da?

Nắng nóng kéo dài làm cho da sạm nắng, khô và sần da. Do đó, khi đi ra đường, các bạn nên bảo vệ kỹ lưỡng làn da của mình. Về đến nhà, nên dùng nước mát rửa sạch da để làm dịu nhiệt độ và rửa sạch bụi bẩn, hạn chế được mụn trứng cá do đã nhiễm khuẩn.

Các bạn nên ăn uống đủ dưỡng chất và nghỉ ngơi hợp lý, đầy đủ cũng giúp làn da khỏe mạnh, cơ thể cường tráng. Ăn nhiều các loại vitamin E để bổ sung vitamin cần thiết cho da dẻ được hồng hào và tươi trẻ mỗi ngày.

- Cảm ơn Tuyết Ngọc, chúc bạn ngày càng đẹp hơn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét