Theo chân Phi Thanh Vân đi làm đẹp


(Zing) - Cùng với nữ ca sĩ Hồ Bích Ngọc, "nữ hoàng dao kéo" đã có một ngày thư giãn thật thoải mái trong thẩm mỹ viện.

Cả hai tưởng chừng như không hề dính dáng gì với nhau, bởi Vân “dẹo” được biết đến với tư cách là siêu mẫu kiêm diễn viên, gần như chiếm lĩnh trên các tờ tạp chí cũng như báo mạng. Còn Hồ Bích Ngọc được khán giả biết đến khi cô đăng quang giải nhất tiếng hát truyền hình cách đây 6 năm. Thời gian qua, Hồ Bích Ngọc “đình đám” với album Bước kế tiếp đã thắng bốn giải lớn trong live show Bài hát Việt tháng 6/2009. Cả hai không hẹn mà gặp ngay tại spa QThy để làm đẹp trong một ngày cuối tuần.

Cả hai không hẹn mà gặp ngay tại spa

Nếu như Hồ Bích Ngọc còn “lóng ngóng” với các phương thức làm đẹp, thì Phi Thanh Vân lại tỏ ra khá thành thạo. Vân tâm sự: “Từng đến nhiều thẩm mỹ viện rồi, Vân biết được giá trị của sắc đẹp nên sau những ngày mệt mỏi ở phim trường, cách tốt nhất là đến đây để các chuyên viên “lo lắng” cho mình từ A tới Z. Từ chăm sóc bộ móng tay và chân, xông hơi, ngâm hồ nước đầy hoa lan, tới chăm sóc da mặt, massage toàn thân bằng các dược liệu chuyên dùng. Mỗi một lần tốn khoảng ba tiếng đồng hồ, nhưng bù lại chúng ta sẽ có được một làn da đẹp, một tinh thần thoải mái, để sẵn sàng bước vào những ngày lao động cật lực trên phim trường".

Đến spa làm đẹp, Phi Thanh Vân khá tự tin còn Bich Ngọc thì hơi... e ngại

Riêng Hồ Bích Ngọc thì e thẹn hơn: “Là con gái ai mà không thích làm đẹp, nhưng khi lạc vào đây cứ là lạ thế nào ấy. Sau những phút ban đầu bỡ ngỡ, khi gặp các chuyên viên tư vấn và chăm sóc, Ngọc thấy sảng khoái và thư thả vô cùng. Từ giờ Ngọc sẽ chú ý nhiều hơn nữa về chuyện làm “điệu” của mình".

Dưới đây là những khoảnh khắc của Zing ghi được trong quá trình làm đẹp của hai cô nàng này:

Được chuyên viên tư vấn các dịch vụ làm đẹp

Tranh thủ lúc chờ đợi

Cả hai được chăm sóc móng tay và móng chân rất tỉ mỉ

Thư thả xông hơi

Vô cùng thích thú khi được thả mình trong hồ nước đầy hoa

Chuẩn bị vào giai đoạn massage toàn thân

Chăm sóc da mặt một phần không thể thiếu

Trước khi về còn phải tẩm bổ bằng một ly nước ép trái cây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét