Rạng rỡ da đẹp cho ngày cưới.


(24h) - Mùa cưới thường đã đến, đi kèm với nó là một chút ít sự thay đổi nhẹ nhàng của thời tiết. Bạn gái trước ngày cưới phải tất bật cùng hôn phu cho sự kiện cả đời này, có thể nói đây là khoảng thời gian khá vất vả cho các cô dâu.

Phải đi lại nhiều, bận rộn với một “núi” danh sách những công việc cần làm để đảm bảo mọi thứ diễn ra thật hoàn hảo trong ngày cưới. Đa số các cô dâu tương lai đều rơi vào trạng thái thiếu ngủ, căng thẳng, mệt mỏi. Vô tình, sẽ làm “hạn chế” vẻ đẹp rạng ngời của mình trong ngày cưới. Làm thế nào để khắc phục tình trạng này để có thể xuất hiện thật rạng rỡ, đầy sức sống trước mặt bà con hai họ trong ngày vui?

Mong ước chính đáng và rất đỗi bình thường ấy sẽ trở nên hết sức đơn giản nếu bạn biết chăm sóc làn da mình thật đúng cách bằng Công nghệ tắm trắng toàn thân Hydration Station. Đây là liệu pháp dưỡng da hoàn hảo bằng Vitamin C và E được phun trực tiếp vào da ở một chế độ đặc biệt.

Với các thao tác chăm sóc da chuyên nghiệp, các kĩ thuật viên sẽ tiến hành xông hơi, tẩy tế bào chết, và đắp thảo dược để độ tươi trẻ của làn da được phục hồi. Sau đó, bạn sẽ được thả mình thư giãn trong phi thuyền Hydation Staion. Với thiết kế hai hệ thống phun hơi nước mạnh, Vitamin C và E, những yếu tố thiết yếu cho sức sống, sự trẻ đẹp của làn da sẽ được phun trực tiếp, thẩm thấu đều và sâu trên toàn thân bạn. Hơn nữa, dãy quang phổ ánh sáng trị liệu của hệ thống đèn LED với cường độ cao sẽ thúc đẩy nhanh chóng quá trình trao đổi chất của tế bào da. Ứng với mỗi màu sắc ánh sáng mà hệ thống quang phổ đưa lại cho ta một tính năng riêng biệt, giúp các bạn thoải mái và cực kì dễ chịu khi tiến hành dưỡng da một cách hiệu quả bằng Công nghệ Hydration Station.

Ngoài ra, chế độ rung massage cực mạnh của Hydration Station còn đem đến cho bạn nhiều khám phá cảm giác mới mẻ. Độ rung của máy có thể được điều khiển từ thấp đến cao tùy theo từng sở thích của riêng bạn. Vì vậy trong suốt quá trình phun Vitamin, bạn hoàn toàn được thư giãn. Đặc biệt, màn hình LCD với độ phân giải cao cùng bạn thoải mái giải trí khi ngâm mình trong phi thuyền. Công nghệ Hydration Station rất tuyệt vời bởi tính hiện đại của nó, chính sự kết nối thông minh với hệ thống âm thanh sinh động khiến bạn có thể vừa du dương thư giãn theo tiếng nhạc vừa được chăm sóc da bằng dược liệu và Vitamin.

Có thể nói, chỉ vài bước đơn giản thôi, nhưng với sự hỗ trợ độc đáo của Hydration Statio, làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng và săn chắc hơn bao giờ hết. Nhưng quan trọng nhất là riêng bạn có được trải nghiệm thú vị khi những căng thẳng, lo lắng được giải tỏa hoàn toàn. Còn sự chuẩn bị tuyệt vời nào hơn bằng chính tinh thần thư thái và vẻ đẹp rạng rỡ cho ngày vu quy bạn nhỉ? Xuất hiện với vẻ tươi trẻ, quyến rũ và kiều diễm từ làn da mượt mà, trắng sáng rạng rỡ trong ngày cưới là món quà tuyệt diệu mà bạn nên dành cho người bạn đời của mình.

Trung tâm thẩm mỹ Á – Âu trân trọng chia sẻ cùng bạn hạnh phúc trăm năm!

Mọi chi tiết xin liên hệ: Trung tâm thẩm mỹ Á – Âu.

Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (08) 38 241 285 hoặc (08) 38 274 530

Website: www.thammyvienaau.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét