Hydra Solution - Giải pháp năng lượng cho da


PNO – Nhãn hiệu mỹ phẩm Laneige vừa cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da Hydra Solution với 4 mẫu giúp bổ sung và tái tạo năng lượng hiệu quả cho làn da phụ nữ.

Hydra Solution được kết tinh từ những giọt nước tuyết Himalaya bao gồm Tổ hợp Ion Silicium tăng cường năng lượng ngăn các tế bào da bị xâm hại với hiệu quả chống oxi hóa mạnh gấp 10 lần so với vitamin C, mang lại độ ẩm và sự rạng rỡ cho làn da, các khoáng chất được ion hóa giúp tăng cường độ ẩm cho da. Skin Purifying Booster giúp loại bỏ các tạp chất ở trong da, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất khiến cho da trở nên rạng rỡ, trắng hồng tự nhiên và tràn đầy sức sống, giúp trẻ hóa làn da.

Dòng Hydra Solution bao gồm 4 sản phẩm:

Activator: Nước skin ngăn chặn việc hình thành lớp sừng và quá trình mất nước của da, giúp da nhanh chóng phục hồi và duy trì lượng nước cần thiết, hấp thu có hiệu quả các sản phẩm chăm sóc da và tối đa hóa việc cung cấp nước cho da khô, loại trừ các tác nhân gây hại của môi trường , loại bỏ tế bào chết giúp da trở nên sáng mịn, thuần khiết, tạo bước khởi đầu để da hấp thu dưỡng chất.

Essence mang lại hiệu quả trong việc cung cấp và duy trì độ ẩm trong 12 giờ, loại bỏ tình trạng thiếu nước của da, nhanh chóng làm cho da trở nên mềm mại, tươi tắn và căng tràn sức sống. Hỗ trợ sự phục hồi các tế bào da vào buổi tối khi chúng cần nhiều năng lượng hơn.

Cream loại bỏ một cách mạnh mẽ “cơn khát nước” của da, mang lại hiệu quả trong việc cải thiện tính đàn hồi, tăng cường độ ẩm chuyên sâu cũng nhự độ láng mịn của da. Đặc biệt thích hợp cho da khô và da hỗn hợp trong những thời điểm giao mùa.

Eye Cream mang lại hiệu quả trong việc chăm sóc cho vùng da mỏng manh quanh mắt, đẩy mạnh quá trình lưu thông máu, ngăn chặn các vết thâm quầng mắt, mang lại vẻ mịn màng tươi sáng cho da

Nhân dịp giới thiệu bộ Hydra Solution mới, Laneige tổ chức chương trình khách hàng dùng thử sản phẩm tại hệ thống cửa hàng Laneige trên toàn quốc với chương trình quà tặng hấp dẫn như sau:

Tặng 1 Hydra Solution Trial Kit (gồm 4 sản phẩm trên) khi mua bất kỳ sản phẩm Hydra Solution.

Tặng 5 ví sản phẩm dùng thử khi mua hàng với hóa đơn 500.000đ

Tặng 1 hộp 2 chiếc khăn hoặc 1 chai nước sơn móng OPI (Mỹ) khi mua mỹ phẩm Laneige với hóa đơn 1.000.000đ.

Và khi mua hàng với hóa đơn 2.000.000đ, khách hàng sẽ được tặng 1 cây son Snow Crystal Moisture Lipstick trị giá 450.000đ.

Chương trình áp dụng cho mọi khách hàng từ nay đến hết 30/09/2009 tại các quầy Laneige trên toàn quốc.

Trịnh Lê


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét