Hỗ trợ điều trị nạn nhân dị ứng mỹ phẩm


Chương trình hỗ trợ nạn nhân dị ứng mỹ phẩm của Viện Sothys Paris dành cho các trường hợp dị ứng mỹ phẩm cấp tính, mãn tính, và những làn da đặc biệt nhạy cảm, mao mạch vỡ.

"Hỗ trợ nạn nhân dị ứng mỹ phẩm" nằm trong chương trình "Vì sức khỏe cộng đồng” của Viện Sothys Paris và Trung tâm Ứng dụng Phát minh thuộc Viện Sothys Paris. Theo đó, tất cả các đối tượng bị phản ứng da do sử dụng mỹ phẩm không thích hợp, hoặc trải qua một dịch vụ thẩm mỹ gây phản ứng cho da hay có làn da bẩm sinh nhạy cảm, các mao mạch vỡ dưới da nhiều khiến làn da dễ bị tổn thương, sẽ được chương trình hỗ trợ.

Nhiều trường hợp sau khi sử dụng mỹ phẩm không thích hợp hoặc trải qua dịch vụ “lột tẩy da” thiếu an toàn khiến làn da nhanh chóng bị kích ứng. Da xuất hiện các triệu chứng cấp tính như nóng, đỏ, rát, châm chích, nổi hột nước, ngứa, gây những hệ quả kéo dài cho vùng da bị tổn thương như khô và yếu, mất sức đề kháng, mất nước. Mất màng axit bảo vệ, làn da trở nên thô ráp, bong tróc, vùng da tổn thương loang rộng khiến sắc tố da trở nên sạm xỉn, tối màu, các mao mạch dưới da vỡ. Viện Sothys áp dụng phương pháp điều trị kết hợp tăng cường sức phản kháng của hệ miễn dịch trong cơ thể người qua dòng đặc trị Immuniscience và củng cố khôi phục tuần hoàn dưới da để làm khỏe hệ thống vi mạch.

Immuniscience là hệ miễn dịch cùng các sản phẩm đặc trị huyết thanh serum cô đặc dạng ống nghiệm và mặt nạ sẽ làm dịu các triệu chứng dị ứng cấp tính trên da. Điều trị tăng cường hệ tuần hoàn dưới da giúp làm dịu các mao mạch ửng đỏ, vỡ, rát. Sau khi xử lý hiện tượng cấp tính, quá trình điều trị tác động vào chức năng quản lý của da, làm khỏe, tăng khả năng làm lành và tái tạo da. Serum dạng ống Ampoule giúp thẩm thấu sâu, chứa hợp chất photonyl và osmocyte giảm sưng tấy. Loại huyết thanh này còn làm dịu và giảm đỏ cho những làn da có mao mạch yếu, giúp tản tích tụ máu và phục hồi mao mạch vỡ.

Lớp kem làm lành và tái tạo ở lại trong da 8 tiếng, giúp có đủ dưỡng chất. Mặt nạ làm dịu và tái tạo da mang lại hiệu quả nhanh chóng đối với trường hợp cấp tính. Quy trình tiếp theo gồm điều trị đặc trị phục hồi cho các mao mạch tổn thương, vỡ. Cơ chế tác động vào hệ thống vi thành mạch giúp đẩy những độc tố, bề mặt da thoáng và sáng đều, các vệt đỏ biến mất. Chất phonyphenol và shea butte làm dày, khỏe và tái tạo lại thành mạch cho những người có mao mạch mỏng và yếu.

Nếu da vốn bẩm sinh yếu, người phụ nữ sẽ gặp khó khăn khi dùng bất cứ loại mỹ phẩm dưỡng thông thường nào, bởi da dễ bị kích ứng. Đối với trường hợp này, sau các liệu trình điều trị, làn da khỏe lên rõ rệt do hệ thống miễn dịch dưới da được kích hoạt tối đa. Da được cung cấp các dưỡng chất tái tạo tuần hoàn và phục hồi liên kết bên dưới da của các sợi collagen và elastin.

Denis Cormons, Tổng giám đốc Viện Điều trị và Chăm sóc Da và Trung tâm Ứng dụng Phát minh thuộc Viện Sothys Paris, cho biết: “Chương trình này hỗ trợ đặc biệt với quy trình soi chụp xét nghiệm, lên phác đồ điều trị dị ứng mỹ phẩm cấp tính hoặc mãn tính do làn da vốn nhạy cảm mao mạch vỡ đồng thời lên phác đồ điều trị và quyết định các phương thức hỗ trợ cụ thể cho từng đối tượng".

Ngoài ra, chương trình "Vì sức khỏe cộng đồng" còn hỗ trợ liệu trình điều trị các vấn đề khác như xử lý nâng cơ cho vùng cằm cổ chảy xệ, xử lý nám mảng, tiêu mỡ cứng, điều trị mụn, sẹo rỗ..., và các liệu trình tập luyện của phòng tập trị liệu Sothys với các bài tập khí công Yoga, vận động cơ cân bằng, dẻo dai, vận động đốt cháy mỡ thừa.

Tùy ca điều trị, Sothys hỗ trợ bán phần thậm chí toàn phần chi phí điều trị dị ứng. Chương trình có phạm vi toàn quốc.

81 Lê Duẩn, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - Tel: 04.3.9412451

Tại TP HCM: Viện Điều trị và Chăm sóc Da Sothys Paris

Địa chỉ : 47/3 Phạm Ngọc Thạch, quận 3 - Tel: 08.38231745

(Nguồn: Viện chăm sóc da Sothys)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét