Mỹ nhân của “cuộc chiến thành Troy” quảng cáo cho L'Oreal


(Dân trí) - Diane Kruger, ngôi sao điện ảnh người Đức vừa ký hợp đồng quảng cáo với mỹ phẩm L'Oreal. Qua đó cô sẽ là gương mặt những sản phẩm chăm sóc da và tóc của nhãn hiệu này.

Diane Kruger phát biểu: “Trở thành gương mặt quảng cáo cho L'Oreal là vinh dự lớn đối với tôi. Tôi yêu thích các sản phẩm của L'Oreal không chỉ bởi chất lượng, sự đa dạng mà còn bởi những sản phẩm L'Oreal liên tục được đổi mới cho phù hợp với phụ nữ toàn cầu hơn. Làm việc với L'Oreal là niềm tự hào của tôi.”

Diane Kruger sẽ là gương mặt quảng cáo cho những sản phẩm chăm sóc da và tóc của L'Oreal trong thời gian tới, cô sẽ xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo toàn cầu của L'Oreal.

Đại diện của L'Oreal, Vianney Derville nói thêm: “Chúng tôi yêu mến và chọn Diane Kruger bởi cô ấy tiêu biểu cho vẻ đẹp yêu kiều, thanh nhã, lịch thiệp và rất nổi bật. Rất vui khi được chào đón cô ấy đến với gia đình L'Oreal.”

Diane Kruger khởi nghiệp là người mẫu thời trang, cô từng là người mẫu nổi tiếng thế giới hồi thập niên 90 thế kỷ trước.

Diane Kruger bắt đầu đóng phim từ năm 2001 nhưng chỉ thực sự trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn nàng Helen xinh đẹp trong phim Cuộc chiến thành Troy. Diane Kruger từng được đề cử giải Saturn cho vai phụ trong phim National Treasure.

Ngôi sao quyến rũ này từng kết hôn và ly dị diễn viên Guillaume Canet. Sau đó cô hẹn hò với nam diễn viên Joshua Jackson. Cặp đôi này sống hạnh phúc bên nhau từ năm 2006 tới nay.

Vĩnh Ngọc

Theo Us


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét