Siêu tiết kiệm mà vẫn đẹp.


(24h) - Là chương trình chia sẻ khó khăn thời khủng hoảng của Placencare Spa. Bí quyết là Placencare tăng mức hỗ trợ các khách hàng lên tới 40% -50% tặng kèm thêm nhiều dịch vụ hỗ trợ nuôi dưỡng làn da khác mà vẫn cam kết đảm bảo chất lượng và hiệu quả của các trị liệu.

Với mức đầu tư rất khiêm tốn và hợp lý chỉ từ 3 triệu -6 triệu VNĐ, khách hàng có thể được chăm sóc da đều đặn từ 6 tháng tới 1 năm. Các trị liệu tại Placencare Spa sử dụng dòng sản phẩm chuyên nghiệp số 1 thế giới Pevonia Botanica Skincare, sản xuất tại Mỹ, chiết xuất 100% từ đại dương và thảo mộc, được sản xuất và nuôi trồng sạch, hoàn toànn an toàn và lành tính cho da, mang lại hiệu quả trị liệu vượt trội từ sau 3- 6 lần làm.

Chương trình hiện được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm ủng hộ và tham gia.

Với “Gói chăm sóc da tiết kiệm”, khách hàng sẽ nhân được một chương trình chăm sóc tổng thể cả mặt mắt, toàn thân gồm tổng số là 20 buổi trị liệu chỉ với 3.200.000 đồng.

Hoặc chương trình chăm sóc tổng thể với tổng số buổi gồm 22 buổi trị liệu chuyên sâu chỉ với 4.300.000 đồng.

Ngoài ra, vào thời gian từ 9h00-12h00 từ thứ 2 đến thú 6, khách hàng sẽ được giảm 20% giá dịch vụ.

Các khách hàng quan tâm các chương trình điều trị đặc biệt như: các gói trị liệu đặc trị mụn, đặc trị tái tạo se khít lỗ chân lông, đặc trị làm trắng da, đặc trị giảm béo sẽ được khuyến mại tới 50%.

Placencare là Spa uy tín có mặt tại Việt Nam từ năm 2005 và lđi tiên phong trong việc sử dụng dòng sản phẩm chăm sóc da có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, mang lại các trị liệu đặc trị hiệu quả cao, an toàn và lành tính tuyệt đối cho da.

Với Pevonia Botanica Skincare - dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp số 1 hiện nay trên thế giới, sản xuất tại Mỹ, 100% chiết xuất từ đại dương và thảo mộc; các trị liệu độc quyền của Placencare Spa mang lại sự cải thiện rõ rệt, giúp khôi phục lại vẻ đẹp rạng rỡ và tuổi thanh xuân cho mọi người.

Để được tư vấn miễn phí và đăng ký tham gia chương trình xin liên hệ:

Công ty TNHH Placencare

Hệ thống Placencare Spa uy tín tại Hà Nội

• 37 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (04) 3976 4569 / 88

• 5/117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (04) 3537 7855 / 56

Email : contact@placencarespa.vn

Website: www.placencarespa.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét