Làm săn chắc gương mặt tận gốc bằng Elastin cô đặc.


(24h) - Hỏi: Gần đây da mặt tôi không còn căng và gọn gàng như trước. Khuôn mặt nhìn nghiêng trong gương thấy hơi xệ và có những nếp nhăn nhỏ trên trán. Tôi rất muốn đi chăm sóc da. Xin tư vấn phương pháp hiệu quả và nơi làm dịch vụ uy tín ( Phương Lan – Citi Bank)

Trả lời:

Da bị chảy xệ, thiếu độ đàn hồi và các nếp nhăn sẽ làm bạn trông già đi rất nhiều so với tuổi thật.

Làm da săn chắc trẻ trung trở lại và giảm vết nhăn như thế nào?

Khoa học đã chứng minh được rằng collagen và elastin, 2 thành phần quyết định sự săn chắc và căng mịn của làn da được sinh ra ở lớp trung bì. Sau khi được sản sinh chúng được đẩy lên lớp phía trên bề mặt, hay còn gọi là lớp biểu bì của da. Màng liên kết của các sợi Collagen và Elastin tại lớp biểu bì nếu không được nuôi dưỡng và bổ sung dinh dưỡng sẽ dần suy yếu đi, sự liên kết lỏng lẻo dần hoặc gãy hẳn… tạo ra sự chảy xệ và nếp nhăn.

Để đạt kết quả toàn diện, khách hàng cần điều trị xóa các dấu hiệu này phía trên bề mặt da ( trị liệu có tên gọi đặc trị nhăn lão hóa) và tiến hành điều trị bổ sung collagen và elastin cho các lớp phía trong da.

Tiến trình điều trị bổ sung collagen và elastin trực tiếp cho da là phương pháp trị liệu hiệu quả để chống lão hóa vùng mặt được tiến hành trong 1 giờ 15 phút. Tùy vào tình trạng da mà khách hàng lựa chọn để bổ sung collagen trước hay elastin trước. Để đảm bảo hiệu quả tối ưu nên kết hợp một liệu trình tổng hợp bổ sung cả 2 loại.

Collagen va elastin của hãng PEVONIA Mỹ, 100% chiết xuất từ đại dương, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay là công nghệ vi phân tử và đồng nhất hóa, được cô đặc ở nồng độ cao, là sản phẩm duy nhất có khả năng thẩm thấu tối đa qua các khoảng gian bào của da tới tận lớp trung bì, giúp tăng cường sự liên kết cho màng collagen và elastin. Đồng thời kích thích tái tạo collagen và elastin mới, làm cải thiện cấu trúc da và làm giảm tình trạng da bị chảy xệ.

Thông thường sự cải thiện được nhìn thấy ngay sau khi điều trị và tiếp tục tiến triển trong thời gian 2 đến 6 tháng về sau. Kết quả sẽ kéo dài hơn nếu khách hàng duy trì điều trị bằng collagen, elastin và sử dụng đều đặn các sản phẩm này hàng ngày tại nhà.

Các trị liệu này hiện đang được áp dụng độc quyền tại Placencare spa. Mức giá trị liệu hiện nay tại Việt Nam đang trong giai đoạn được hỗ trợ giá nên rất tiết kiệm. Khách hàng tham gia gói trị liệu tổng hợp: đặc trị tại spa và chăm sóc da tại nhà sẽ được khuyến mại tới 50% dịch vụ và giảm giá 7% cho sản phẩm: bao gồm 10b đặc trị mặt, 10 buổi chống nhăn mắt + bộ sản phẩm chống nhăn và làm săn chắc mặt.

Để được tư vấn kiểm tra da miễn phí , vui lòng liên hệ đặt hẹn tại:

Công ty TNHH Placencare

Hệ thống Placencare Spa uy tín tại Hà Nội

*Chi nhánh 1: 37 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội – Tel: 04 3976 4569 / 88

*Chi nhánh 2: Số 5 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội –Tel: 04 3537 7855 / 56

* Chi nhánh 3: Số 26, Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 04 3926 4798

Email: Contact@placencarespa.vn – Website: www.placencarespa.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét