Mỹ phẩm từ khoáng chất


Mỹ phẩm khoáng chất đang tạo nên những dòng mỹ phẩm tốt cho mọi loại da.

Đây là loại mỹ phẩm có thành phần tự nhiên, chiết xuất từ các chất khoáng, không có chất bảo quản, chì, chất tạo màu ....vì thế được coi là an toàn cho da. Mỹ phẩm khoáng là an toàn nhất vì nó bám chặt các loại dầu tự nhiên ở da chúng ta và không thấm vào lỗ chân lông. Lớp trang điểm hoạt động như một tác nhân bảo vệ chống lại các gốc tự do. Gần như bất cứ "rào chắn" nào giữa da và môi trường đều tốt nên nó vẫn để cho da có khoảng thích hợp để "thở" mà phần lớn các loại mỹ phẩm khác không làm được. Phấn nền khoáng vừa giúp da thở, vừa có tác dụng bảo vệ. Chất titanium dioxide được sử dụng trong đa số các mỹ phẩm khoáng nên nó cũng là một chất chống nắng tuyệt vời.

Với cách chăm sóc da cơ bản, thêm phấn nền khoáng chất vào chế độ chăm sóc da: nhiều phụ nữ đã đơn giản sử dụng mỹ phẩm trang điểm như để tăng thêm sức khỏe cho da. Lỗ chân lông trông nhỏ hơn, các vết nhược điểm hoặc thô ráp do nhiều tác nhân dị ứng không rõ nguyên nhân với nhiều mỹ phẩm biến mất và nói chung da trông khỏe hơn, đẹp hơn sau khi sử dụng khoáng chất trong một thời gian, ngay cả khi họ không trang điểm. Không như các thương hiệu mỹ phẩm khác bỏ qua các màu da, mỹ phẩm khoáng chất đang tạo nên những dòng mỹ phẩm có thể làm đẹp cho mọi tone màu da.

Mỹ phẩm khoáng không chỉ có tuổi thọ cao mà còn bám lâu trên bề mặt da. Màu tồn tại trong thời gian dài và rất ít bay. Với phấn nền khoáng, bạn chỉ cần sử dụng rất ít cũng có thể tạo được lớp nền hoàn hảo. Nếu cần lớp nền dày hơn, bạn có thể thêm chút phấn nền để che khuyết điểm và nhấn vào những vùng cần thu hút sự chú ý trên khuôn mặt. Việc này giúp cho lớp khoáng bám lâu hơn trên da.

Đây còn là loại mỹ phẩm tốt nhất cho phụ nữ với da mụn, da ửng đỏ hoặc các tình trạng da khác, không chỉ vì bạn có thể kiểm soát lớp bề mặt bằng cách thêm các lớp trang điểm mỏng mà còn vì các thành phần đều không gây kích ứng da và trơ, giảm thiểu tối đa phản ứng. Những người hay dị ứng có thể sử dụng những loại mỹ phẩm này, và họ đã chứng minh rằng các thương hiệu này đều rất dễ thoa và che phủ khiếm khuyết hoàn hảo.

Những cái tên như About Face, Bare Essentials, Sheer Cover và Bare Minerals đang cung cấp cho phái đẹp những loại mỹ phẩm thực sự cải thiện vẻ đẹp làn da từng ngày.

Ngọc Linh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét